Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Cách cải thiện sức khỏe sinh lý hỗ trợ trị liệt dương


Tránh làm tổn thương trong quan hệ

Một số trường hợp liệt dương xuất phát từ chấn thương xảy ra trong quan hệ tình dục. Tránh các vị trí quan hệ không phù hợp, nếu có vấn đề xảy ra nên đến bác sĩ để được kiểm tra và cho lời khuyên. 



Tránh đồng hóa steroid.

Các loại thuốc steroid, thường bị lạm dụng bởi các vận động viên và tập thể hình, có tác dụng phụ làm nhỏ tinh.
 
Bỏ và tuyệt đối không hút thuốc

Hút thuốc lá có thể gây tổn hại mạch máu và hạn chế lưu lượng máu đến dương vật. Và nicotin có thể cản trở lưu lượng máu, hạn chế khả năng cương cứng. 
 

 
Kiềm chế căng thẳng.

Căng thẳng tâm lý làm tăng mức độ adrenaline hormone, ảnh hưởng lên mạch máu, không tốt cho sự cương cứng. Giảm bớt căng thẳng và có trạng thái cảm xúc thoải mái sẽ có một đời sống tình dục hiệu quả hơn, tránh những vấn đề liệt dương.
 
Thảo dược Vixmen hỗ trợ yếu sinh lý nam

Nếu không may mắc phải chứng liệt dương cũng không nên quá lo lắng có thể tham khảo ý kiến chuyên gia hay bác sĩ về cách điều trị hoặc có thể tìm hiểu và sử dụng thảo dược hỗ trợ điều trị liệt dương ví dụ như Herba Vixmen.
 
 

Thuốc cường dương Vixmen 100% thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, các thành phần được chuyên gia chứng minh hiệu quả cho các vấn đề yếu sinh lý nam như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam v.v...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét